3.3 นำความรู้มาใช้ในการพัฒนาผู้เรียน
3.3 นำความรู้มาใช้ในการพัฒนาผู้เรียน
การออกแบบกิจกรรมในชั้นเรียนผ่านกระบวนการเรียนรู้ BANNA MODEL
นำความรู้ที่ได้จากการเข้าร่วมการเข้าร่วมการอบรมตามโครงการการส่งเสริมสมรรถนะครู ด้านการสร้างเครื่องมือวัดสมรรถนะสำคัญของผู้เรียน ตามหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 (ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2560) มาพัฒนาต่อยอดในการจัดกิจกรรมและออกแบบการประเมินสมรรถนะของผู้เรียน ในรูปแบบการวัดประเมินผลแบบรูบริค
การจัดกิจกรรมการเรียรู้ด้านการลงทุน
นำความรู้ที่ได้จากการเข้าร่วมโครงการ INVESTORY Investment Learning Design Bootcamp มาจัดกิจกรรมด้านการลงทุนให้กับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6/8 ในรายวิชาเศรษฐศาสตร์การลงทุนในการจัดกิจกรรมเรียนรู้นี้นักเรียนจะได้รู้ถึง การใช้จ่าย การเก็บออม และการลงทุน ในรูปแบบของหุ้น และได้ลงมือเทรดหุ้นจริงแผนโปรแกรรมจำลอง Streaming ที่จะได้ให้นักเรียนได้วิเคราะห์การซื้อขายหุ้นเพื่อทำกำไร
การออกแบบกิจกรรมในชั้นเรียนด้านการลงทุนประกอบโปรแกรม Class point