3.3 นำความรู้มาใช้ในการพัฒนาผู้เรียน
การออกแบบกิจกรรมในชั้นเรียนที่มีความหลากหลาย
การใช้เทคโนโลยีในการจัดการศึกษาแบบ Active Learning ด้วยโปรแกรม Class Point
การใช้เทคโนโลยีในการจัดการศึกษาแบบ Active Learning ด้วยโปรแกรม Class Point
การนำคลิปวีดีโอมาให้นักเรียนได้ดูและร่วมกันวิเคราะห์กับเนื้อหาที่ได้เรียน
การนำคลิปวีดีโอมาให้นักเรียนได้ดูและร่วมกันวิเคราะห์กับเนื้อหาที่ได้เรียน
การให้นักเรียนใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการนำเสนอชิ้นงานเพื่อสรุปความรู้จากประวัติพุทธสาวก - พุทธสาวิกา แทนการเขียนบรรยาย
การให้นักเรียนใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการนำเสนอชิ้นงานเพื่อสรุปความรู้จากประวัติพุทธสาวก - พุทธสาวิกา แทนการเขียนบรรยาย
แผนการสอน1.67_240820_154035.pdf
แผนการสอน1.67_240820_154115.pdf
การใช้เทคโนโลยีในการจัดการศึกษาแบบ Active Learning ด้วยโปรแกรม Class Point
การใช้เทคโนโลยีในการจัดการศึกษาแบบ Active Learning ด้วยโปรแกรม Class Point
การใช้ Game Based Learning มาออกแบบการจัดการเรียนรู้ผ่าน Gard Game UNO และเกมตบบัตรคำ
การใช้ Game Based Learning มาออกแบบการจัดการเรียนรู้ผ่าน Gard Game UNO และเกมตบบัตรคำ
IMG_4629.MOV
การให้นักเรียนแสดงบทบาทสมมุติแล้วตอบคำถาม
การให้นักเรียนแสดงบทบาทสมมุติแล้วตอบคำถาม
ให้นักเรียนศึกษาค้นคว้าและนำเสนอผลงานหน้าชั้นเรียน
ให้นักเรียนศึกษาค้นคว้าและนำเสนอผลงานหน้าชั้นเรียน
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ทำการปรับปรุงหลังจากผ่านการอบรม และPLC
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 9.pdf
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 10.pdf
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 11.pdf
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 12.pdf