3.3 นำความรู้มาใช้ในการพัฒนาผู้เรียน

การออกแบบกิจกรรมในชั้นเรียนที่มีความหลากหลาย

การใช้เทคโนโลยีในการจัดการศึกษาแบบ Active Learning ด้วยโปรแกรม Class Point

การนำคลิปวีดีโอมาให้นักเรียนได้ดูและร่วมกันวิเคราะห์กับเนื้อหาที่ได้เรียน

การให้นักเรียนใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการนำเสนอชิ้นงานเพื่อสรุปความรู้จากประวัติพุทธสาวก - พุทธสาวิกา แทนการเขียนบรรยาย

แผนการสอน1.67_240820_154035.pdf
แผนการสอน1.67_240820_154115.pdf

การใช้เทคโนโลยีในการจัดการศึกษาแบบ Active Learning ด้วยโปรแกรม Class Point

การใช้ Game Based Learning มาออกแบบการจัดการเรียนรู้ผ่าน Gard Game UNO และเกมตบบัตรคำ

IMG_4629.MOV

การให้นักเรียนแสดงบทบาทสมมุติแล้วตอบคำถาม

ให้นักเรียนศึกษาค้นคว้าและนำเสนอผลงานหน้าชั้นเรียน

แผนการจัดการเรียนรู้ที่ทำการปรับปรุงหลังจากผ่านการอบรม และPLC

แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 9.pdf
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 10.pdf
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 11.pdf
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 12.pdf